HỘI THẢO VÀ CHỢ DỰ ÁN PHIM – 6 – 13/4/2024

huyng 2023/10/27 14:36

Kết hợp với Gặp gỡ Mùa thu

GIỚI THIỆU

Tầm nhìn

Liên hoan phim Quốc tế TPHCM tiên phong trong việc xây dựng một hệ sinh thái năng động, lấy tinh thần khởi nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh làm trung tâm, dành cho các nhà làm phim, thúc đẩy các dự án phim đổi mới hướng tới thị trường toàn cầu và thúc đẩy ngành công nghiệp điện ảnh sôi động phát triển dựa trên nền tảng của sự sáng tạo và hợp tác.

Sứ mệnh

Nuôi dưỡng khát vọng của các nhà làm phim, doanh nhân và những bộ óc sáng tạo thông qua việc thành lập một trung tâm khởi nghiệp điện ảnh. Hội thảo và Chợ dự án của HIFF nhằm mục đích mang đến cho nhà làm phim những công cụ, sự kết nối và nguồn lực cần thiết để biến tầm nhìn điện ảnh của họ thành hiện thực và tạo được sức ảnh hưởng, góp phần hình thành văn hóa khởi nghiệp mạnh mẽ trong cộng đồng làm phim.

Hội thảo và Chợ dự án HIFF là nơi tôn vinh và hỗ trợ các phạm vi đa dạng trong quá trình sáng tạo điện ảnh. Đồng thời, đây cũng là nền tảng dành cho những tài năng mới nổi ở cả dòng phim nghệ thuật và phim thương mại. Trọng tâm ở giai đoạn đầu của dự án là tập trung vào 2 hạng mục: Dự án phim nghệ thuật xuất sắc nhấtDự án phim giải trí xuất sắc nhất.

Chúng tôi chào đón các nhà làm phim với những câu chuyện hấp dẫn và sẵn sàng bắt tay vào hành trình biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Hội thảo và Chợ dự án HIFF sẽ góp phần hiện thực hóa những dự án này bằng cách hỗ trợ tài chính và sự hướng dẫn từ các chuyên gia kỳ cựu, đặc biệt, các dự án đoạt giải sẽ là sự công nhận một cách uy tín cho một khởi đầu trên hành trình điện ảnh.

HIFF Workshop & Project Market mong muốn trở thành một tác nhân thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong cảnh đồng điện ảnh. Hãy tham gia cùng chúng tôi cổ vũ những nhà làm phim đang trong giai đoạn đầu của hành trình điện ảnh, nơi niềm đam mê gặp gỡ tiềm năng, và khám phá những câu chuyện triển vọng sẽ định hình tương lai của điện ảnh nghệ thuật và điện ảnh giải trí.

Những người tham dự sẽ tham gia vào một hội thảo chuyên sâu kéo dài 6 ngày do các chuyên gia điện ảnh trực tiếp hướng dẫn, sau đó là Chợ dự án và sẽ có buổi thuyết trình cuối cùng trước ban giám khảo uy tín. 2 giải thưởng lớn sẽ được trao cho những dự án xuất sắc nhất trong 2 hạng mục Phim nghệ Thuật và Phim Giải trí.

Hạng mục Phim nghệ thuật

Dự án Phim nghệ thuật xuất sắc nhất:

  • Dành cho các dự án phim nghệ thuật đang trong quá trình phát triển.
  • Lợi ích: Hỗ trợ tài chính, nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia và giành được giải thưởng uy tín.

Hạng mục Phim giải trí:

Dự án Phim giải trí xuất sắc nhất:

  • Dành cho các dự án phim giải trí đang trong giai đoạn phát triển.
  • Lợi ích: Hỗ trợ tài chính, xây dựng mối quan hệ với các nhà đầu tư tiềm năng, sự hướng dẫn từ các chuyên gia và uy tín khi giành được giải thưởng.

QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH

TRƯỞNG BAN DỰ ÁN PHIM

TRẦN THỊ BÍCH NGỌC

Nhà sản xuất